Home » , , » Bất động sản: DKRA mở bán độc quyền căn hộ 1,5 tỷ đồng khu trung tâm quận 1

Sau khi mở bán đợt cuối cùng dự án đất nền Osaka Garden, Công ty Bất động sản Danh Khôi Á Châu (DKRA) tiếp tục nhận đặt chỗ cho 45 suất của dự án căn hộ Ngọc Khánh Tower tại trung tâm TP HCM và dự kiến mở bán vào ngày 17/5 sắp tới.

Dự án Ngọc Khánh Tower tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Biễu, quận 1, ngay ngã tư Nguyễn Biểu và Trần Hưng Đạo, vị trí đắc địa tại khu trung tâm TP HCM.


Từ dự án, cư dân có thể di chuyển nhanh chóng đến chợ Bến Thành, Đại học Kinh tế TP.HCM, Đại học Bách Khoa, chợ An Đông... chỉ trong vài phút. Ngoài ra, các trục đường xương sống của TP HCM đều đi ngang qua đây như trục Bắc-Nam (từ khu đô thị cảng Hiệp Phước trên đường Nguyễn Hữu Thọ nối với CMT8 qua Trường Chinh chạy về Hóc Môn, Củ Chi) hay trục đường Võ Văn Kiệt nối liền giữa khu Đông với Tây của thành phố.


Ngọc Khánh Tower cao 18 tầng với hai tầng hầm giữ xe, hai tầng thương mại, còn lại là khu căn hộ. Các căn hộ mang kiến trúc hiện đại, được bố trí thông minh để đón ánh sáng tự nhiên và nhiều gió. Mỗi tầng tại Ngọc Khánh Tower được bố trí 7 căn hộ với các loại diện tích như 51m2, 55m2, 58m2, 60m2, 63m2 và 64m2. Tất cả các căn đều có hai phòng ngủ và hai nhà vệ sinh.


Ngoài ra, Ngọc Khánh Tower còn hội tụ đầy đủ các tiện ích tại chỗ như trung tâm thương mại Coop Food, phòng tập gym… Bên trong căn hộ có đầy đủ trang thiết bị phòng cháy chữa cháy tự động hóa, hệ thống báo động an ninh, truyền hình cáp, ADSL…

0 nhận xét to "Bất động sản: DKRA mở bán độc quyền căn hộ 1,5 tỷ đồng khu trung tâm quận 1"

Leave a comment

Được tạo bởi Blogger.

Tổng số lượt xem trang

Share template blogspot, share code