Home » , , » Hy hữu : Nhặt được kho tiền vàng trị giá hàng trăm tỷ khi dắt chó đi dạo

Một cặp vợ chồng người Anh đã may mắn “nhặt” được một kho báu toàn những đồng xu bằng vàng dưới gốc cây khi dắt chú “cún” đi dạo.



Vào một ngày đẹp trời, cặp vợ chồng người Anh có nhã hứng liền dắt chú “cún cưng” đi dạo, nhưng thật may mắn khi họ phát hiện dưới gốc cây một kho báu với những đồng tiền xu bằng vàng sang lấp lánh. Danh tính cặp vợ chồng trên cho đến nay vẫn chưa được tiết lộ, vì họ sợ nhiều người biết tin, sẽ đến xới tung đất nhà họ để tìm vàng, đồng thời họ cũng không muốn cuộc sống bị đảo lộn.

Don Kagin, người đại diện của 2 vợ chồng may mắn này cho hay, hiện tại cặp vợ chồng này đang sinh sống trong một căn nhà ở khu vực nông thôn tại hạt Gold, California.

Chuyên gia định giá giá trị kho báu là 10 triệu đô la.

Ông David Hall – một chuyên gia tiết lộ, kho báu nói trên gồm 1.427 đồng xu có mệnh giá 5 USD, 10 USD và 20 USD. Chúng chưa từng được lưu hành và được sản xuất trong giai đoạn từ năm 1847 đến 1894.

“Xét về mệnh giá, tất cả đồng xu chỉ có giá trị tương đương 27.000 USD. Tuy nhiên, một số đồng xu trong số đó rất hiếm và được rao bán trên thị trường với giá khoảng một triệu USD mỗi chiếc”, David nói.

Vị chuyên gia còn tiết lộ thêm, nguyên nhân khiến những đồng xu này có giá trị cao là do hầu hết chúng trong điều kiện gần như hoàn hảo.

Kho báu tiền cổ khi được phát hiện dưới gốc cây.

Theo thông tin được biết, cặp vợ chồng dự định sẽ bán kho báu triệu đô này trên Amazon và giữ lại một vài chiếc để làm vật kỷ niệm. Số tiền sau khi bán được họ sẽ để dành một phần làm từ thiện. Ngoài ra, họ cũng cho hiệp hội đúc tiền Mỹ mượn để trưng bày trong cuộc triển lãm tại Atlanta ngày 27/2 sắp tới.

0 nhận xét to "Hy hữu : Nhặt được kho tiền vàng trị giá hàng trăm tỷ khi dắt chó đi dạo"

Leave a comment

Được tạo bởi Blogger.

Tổng số lượt xem trang

Share template blogspot, share code